สายคล้องหน้ากากอนามัย

สวัสดีค่ะ ใช้ชีวิตแบบ New Normal จนเริ่มจะชิน ไอเท่มดีๆ ตอบโจทย์กับยุคนี้ที่ควรมีค่ากับการเป็นสินค้าพรีเมี่ยมไว้แจกประชาสัมพันธ์ เป็นพร๊อบเก๋ๆ สำหรับงานอีเวนท์ หรือผลิตขึ้นเพื่อจำหน่ายบอกได้เลยว่าปังมากค่ะ สินค้าดีๆ ที่เราเต็มใจนำเสนอคือ สายคล้องแมสก์นั่นเองค่ะ ใช่แล้วนอกจาก Rocket Wristband จะรับผลิตริสแบนด์ชนิดต่างๆ แล้วเรายังรับผลิตสายคล้องแมสก์อีกด้วย ให้คุณลูกค้าได้สั่งผลิตสินค้าพรีเมี่ยมที่มีประโยชน์คุ้มค่าแจกใครก็อยากเก็บไว้แน่นอน

สายคล้องแมสก์ห้อยคอ

Rocket Wristband รับผลิตสายคล้องแมสก์หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นสายคล้องแมสก์สกรีนดีไซน์แบบซิลค์สกรีน สายคล้องแมสก์พิมพ์ซับลิเมชั่นฟูลคัลเลอร์ สายคล้องแมสก์ทอลาย สายคล้องแมสก์ยางยืดติด tag logo เราคิดมาเป็นอย่างดีเพราะเรารู้ว่าคุณลูกค้าแต่ละท่านมีความต้องการที่แตกต่างกันออกไป ทางร้านจึงมีสายคล้องแมสก์และอุปกรณ์ประกอบสายหลากหลายชนิดมาให้เลือกสรรค่ะ

สายคล้องแมสก์รูปแบบต่างๆ

*สายคล้องแแมสก์ซิลค์สกรีน ด้วยเทคนิคสกรีนสุดพรีเมี่ยม ที่มีการสกรีนชั้นรองพิ้นก่อนสกรีนสีจริง ทำให้สายคล้องแมสก์ซิลค์สกรีนของทางร้านมีความสวยงามคงทน สีสกรีนไม่แตกร่อน ตัวสายคล้องแมสก์มีหลายสีให้เลือก สีที่ใช้สกรีนสามารถเทียบสีได้ตาม PANTONE ให้คุณได้สายคล้องแมสก์สกรีนดีไซน์ที่ตรงธีมงานมากที่สุด รับผลิต 100 ชิ้นขึ้นไป

*สายคล้องแมกส์พิมพ์ซับลิเมชั่น ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย เทคโนโลยีการพิมพ์แบบซับลิเมชั่น ช่วยให้สามารถพิมพ์สายคล้องแมสก์ได้ไม่จำกัดสีในเส้นเดียวกัน สามารถพิมพ์ดีไซน์ได้ฟูลคัลเลอร์ เป็นสินค้าขายดีอันดับ1 ของทางร้าน จะใส่ลวดลายโลโก้แบบไหนก็สามารถทำได้ตามต้องการ Rocket Wristband ออกแบบให้ฟรีเช่นเคย รับผลิต 100 ชิ้นขึ้นไป

*สายคล้องแมสก์ทอลาย นวัตกรรมการทอไม่ว่าคุณต้องการสายคล้องแมสก์แบบทอลายกลมเป็นดีไซน์คล้ายเชือกสลับสี หรือต้องการสายคล้องแมสก์ทอลายกลมเป็นโลโก้หรือข้อความ สนใจทักมาปรึกษากันได้ค่ะ ผลิตขั้นต่ำ 500 ชิ้นขึ้นไป

*สายคล้องแมสก์ยางยือ สายคล้องแมสก์เส้นเล็กบางเบา สวมใส่สบายเหมือนไม่ได้ใส่ เหมาะสำหรับสายมินิมอลที่ต้องการความเรียบง่าย สามารถติด tag logo ทอลายสวยๆ ได้อีกด้วย

ไม่ว่าคุณต้องการสายคล้องแมสก์แบบไหน Rocket Wristband มีสินค้าดีๆ ออกแบบดีไซน์สวยๆ มาจำหน่ายและให้บริการกับคุณลูกค้าทุกท่านเช่นเคย หรือหากต้องการติดเพิ่มความเก๋ด้วย Tag logo หรือยางหยอดสุดพรีเมี่ยมเข้าไปก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ ไว้แอดมินจะเขียนไอเดียเพิ่มเติมให้ใน blog ต่อๆ ไปนะคะ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ LINE

รีวิวสายคล้องแมสก์
รีวิวสายคล้องแมสก์