ริสแบนด์กระดาษไทเวคปังเกินต้าน

สวัสดีค่ะทุกคนมีโอกาสได้ทำ blog ทั้งทีวันนี้ขอแชร์ผลงานและรูปบรรยากาศงานอีเวนท์ของลูกค้ากันหน่อยค่ะ จากที่ตลอดทั้งปี 2023 คุณลูกค้าหลายๆ ท่านสั่งผลิตริสแบนด์การะดาษ tyvek ของ Rocket Wristband และมี feedback ที่น่าประทับใจทำเอาทีมงานเราใจฟูไปตามตามกัน ^^

หนึ่งใน Feedback จากลูกค้าที่กลับมาสั่งริสแบนด์กระดาษ Tyvek กับ Rocket Wristband กันปีละหลายๆครั้ง ลูกค้านำไปงานกับทัวร์ดำน้ำเลยจ้า ทนทานสีไม่ตก เนื้อกระดาษกันน้ำแบบเลิศ ดำน้ำเสร็จริสแบนด์กระดาษก็ยังอยู่บนข้อมือลูกค้าไม่ผิดหวัง ทีมงานได้รับ Feedback นี้แล้วปลื้มมากอยากแชร์เป็นไอเดียให้ทุกคนนะคะ

ยังมีงานคอนเสิร์ตและอีเวนท์กีฬาต่างๆ อีกหลายงาน ทีมงานขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านจากใจเลยค่ะ ทั้งที่เรามีโอกาสได้รวมภาพมาแชร์ รวมถึงผลงานอีกหลายๆ งานที่เราไม่ได้นำมาแชร์ใน Blog นี้ แต่เราตั้งใจทุกงานเก็บรายละเอียดทุกดีเทลให้คุณลูกค้าของ Rocket Writsband ได้รับริสแบนด์ที่ดีไซน์สวย ใช้เป็น Ticket ได้จริงๆ ลดปัญหาการถูกใช้ริสแบนด์วนซ้ำ ใส่ใจไปถึงลูกค้าของคุณลูกค้าอีกทีไปด้วยเลย ริสแบนด์ Tyvek ยังสวมใส่สบายไม่ระคายเคืองข้อมือ เนื่องจากเส้นใยกระดาษที่ช่วยระบายอากาศได้ดีขณะใส่ เพราะสวยและทนอาจยังไม่พอ ริสแบนด์กระดาษต้องใส่สบายข้อมือด้วย

สำหรับคุณลูกค้าที่กำลังมองหาริสแบนด์สำหรับแทนบัตรเข้างานที่สามารถพิมพ์ดีไซน์ได้สวยคมชัด น้ำหนักเบา กันน้ำได้ รันนัมเบอร์ได้ ใส่ QR Code ได้ ทักหาทีมงานเราได้เลยค่ะ ให้ Rocket Wristband ดูแลริสแบนด์ให้คุณนะคะ Line RocketWristband