การจัดส่งสินค้า

สวัสดีค่ะ Blog ของ Rocket Wristband เรารับผลิตริสแบนด์ทุกชนิดนะคะ ทั้งริสแบนด์ซิลิโคน ริสแบนด์ผ้าริสแบนด์กระดาษ slapband เนมแทค Blog นี้ ขอแนะนำเกี่ยวกับการจัดส่งสินค้าของเราให้กับทางลูกค้าค่ะ

โดยทั่วไปทาง Rocket Wristband จัดส่งให้ลูกค้าฟรีโดย kerry หรือ EMS ค่ะ เวลาที่ใช้การการจัดส่งของ Kerry คือ 1-2วัน และ EMS ใช้เวลา 1-3วัน และหากลูกค้าต้องการริสแบนด์ซิลิโคนหรือริสแบนด์ผ้า ด่วนภายในวัน ทางเราสามารถเรียก messenger ให้ได้กรณีอยู่ในกรุงเทพ แต่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มตามระยะทางค่ะแพคสินค้าแน่นหนา พร้อมจัดส่ง

เมื่อริสแบนด์ซิลิโคน ริสแบนด์ผ้า ริสแบนด์กระดาษ ที่ลูกค้าสั่งไว้เสร็จสมบูรณ์พร้อมส่งแล้ว ทางเราจะถ่ายรูปชิ้นงานส่งให้ลูกค้าเพื่อตรวจสอบความถูกต้องตาม Artwork ของท่านก่อนการชำระเงิน และเมื่อลูกค้าได้ทำการส่งหลักฐานการโอนเงินเรียบร้อย ทางเราจะดำเนินการจัดส่งต่อไป

การจัดเรียงสินค้าภายในกล่อง เพื่อให้ง่ายก็การตรวจเช็ค

รายละเอียดที่จำเป็นในการจัดส่งริสแบนด์ เพื่อให้สินค้าไปถึงปลายทางได้อย่างถูกต้อง
1. ชื่อผู้รับ และเบอร์ติดต่อ
2. ที่อยุ่จัดส่งที่จำเป็นต้องมี เลขที่ บ้าน หรือ อาคาร ชื่อถนน ตำบล อำเภอ จังหวัด และรหัสไปรษณีย์ให้ครบถ้วน

มีการตรวจเช็คก่อนการจัดส่ง ทุกกล่อง
รอบการจัดส่งของ Rocket Wristband

การจัดส่งโดย kerry หรือ ems กรุณาชำระเงินภายใน 12.00 น. เพื่อให้ทันรอบส่งสินค้าในวันนั้น หากชำระเงินหลัง 12.00 น. จะตัดเป็นรอบส่งสินค้าของวันทำการถัดไป

การจัดส่งโดยแมสเซนเจอร์หรือมารับสินค้าเองที่ร้าน กรุณาชำระเงินก่อนรับสินค้า ไม่เกินเวลา 15.00 น. ของวันที่ต้องการรับสินค้า

photo4

ทาง Rocket Wristband ใส่ใจในการ ทุกขั้นตอน ของทุก Order ที่ลูกค้าได้มีการติดต่อเข้ามา ตั้งแต่ การทำ Artwork ริสแบนด์ ต่างๆ จนถึงการจัดส่งเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานริสแบนด์ที่ดี ราคาถูก และทันเวลาค่ะ

เรามีรูปงานริสแบนด์ซิลิโคนที่นำส่งลูกค้ามากมาย แต่ขออนุญาตลงตัวอย่างรูปเท่าที่สามารถลงได้ เพื่อความเหมาะสมหลายๆ ประการ