ริสแบนด์ทูโทน

สำหรับโรงเรียน มหาวิทยาลัย สถาบันศึกษา ที่กำลังมองหาสินค้าพรีเมี่ยม ไว้เป็นที่ระลึกกับเด็กๆ ในสถาบัน หรือน้องๆ ที่กำลังเรียนอยากทำของที่ระลึกแจกเพื่อนร่วมรุ่น ทำให้รุ่นน้อง รุ่นพี่ ปัจฉิมนิเทศ กิจกรรมต่างๆ นานา ต้องลองอ่าน Blog แนะนำจาก Rocket wristband บทความนี้เลยจ้า น่าจะเป็นประโยชน์ เพราะวันนี้แอดมินนำ options ยอดฮิตของสถานศึกษามาแนะนำกันเลยทีเดียว เป็นอะไรนั้นมาติดตามกันค่ะ

ริสแบนด์ซิลิโคนทูโทน หรือริสแบนด์สองสีในชิ้นเดียวกัน อันนี้เด็ดฮิตสุดในวัยเรียน เพราะโดยปกติแล้วโรงเรียนหรือสถานศึกษาก็จะมีสีประจำโรงเรียน สีประจำคณะ สีประจำมหาวิทยาลัยกันอยู่แล้ว อะไรจะดีไปกว่าการใช้สีคู่ประจำสถาบันของเรานั้นใส่ลงบนริสแบนด์ พร้อมใส่ข้อความหรือโลโก้สถานศึกษาลงบนสายรัดข้อมือซิลิโคน ที่สามารถใส่ติดแขนติดตัวกันไปได้ตลอด สร้างความรักสามัคคีระหว่างเพื่อน ภูมิใจในรุ่น ภูมิใจในสถาบัน หรือเป็นที่ระลึกสำหรับกิจกรรมต่างๆ ได้

Rocket Wristband รับผลิตริสแบนด์ทูโทนเริ่มต้นที่จำนวน 50 ชิ้นขึ้นไป สามารถใส่ข้อความได้ทั้งแบบสกรีน, ปั๊มจม และปั๊มนูน ระยะเวลาผลิต 10-14 วัน ริสแบนด์ทูโทนหรือสายรัดข้อมือสองสีในชิ้นเดียวของเรา เป็นเทคนิคพิเศษในการผสมสีของซิลิโคนเข้าหากัน ซึ่งคุณลูกค้าสามารถใส่ข้อความได้ทั้งสองฝั่ง เรามีทีมงานที่จะคอยแนะนำให้ริสแบนด์ทูโทนของคุณออกมาสวยสมสัดส่วนซึ่งอันนี้เป็นเคล็ดลับที่เราใช้แนะนำลูกค้าที่สั่งริสแบนด์แบบทูโทนกับเราเท่านั้น พูดไปก็จะหาว่าอวยตัวเอง ให้ภาพมันเล่าเรื่องดีกว่า ไปลองชมตัวอย่างกันเลยจ้า ถ้าชมภาพแล้วติดใจทักมาถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้นะคะ

Rocket Wristband
https://www.facebook.com/RocketWristband/